Mįnudagsbolti - mętingar

Jęja kśtarnir mķnir...

Heyrst hefur aš mętingin ķ mįnudagsboltan sé frekar dręm.  Nś vorum viš 16 manns męttir fyrir einhverjum 3 vikum sķšan og allir tilbśnir aš vera meš.  Svo hafa veriš aš męta į milli 9 og 12 manns, sem er nįttśrulega ekki nóg til aš spila į hįlfan völl.  Žetta er mjög svekkjandi fyrir žį sem męta. Žaš hlżtur aš teljast lįgmarks kurteisi aš tilkynna fjarveru ef svo ber viš, žannig aš hęgt sé aš redda mönnum eša aflżsa ęfingu ef ekki nęst mannskapur.

Nś vil ég bišja ykkur, elskurnar mķnar, aš kvitta nafniš ykkar hérna ķ athugasemdirnar ef og segja hvort žiš ętliš aš vera meš eša ekki, žvķ viš veršum aš nį 14 manns svo aš lišiš nenni aš męta svona seint į mįnudagskvöldi.  Ef žaš nęst ekki veršum viš einfaldlega aš segja upp salnum.

PS. Ég er ekki meš nśmerin hjį Björgvin og vini hans, og heldur ekki vini hans Magga - žiš kannski tékkiš į žeim og lįtiš vita meš žį.  Žarf lķka aš vita meš noršmennina !

Kostnašur į mann veršur 105.000 / 14 = 7.500. ( mišaš viš 14 manns )

.: Mundi :.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žórmundur Helgason

FYI žį er ég meš  en get nįttśrulega ekki mętt fyrr en einhverntķman ķ byrjun mars vegna hnédraslsins į mér

Žórmundur Helgason, 12.2.2008 kl. 22:05

2 identicon

Ég verš meš ef ég sé 14 nöfn hérna sem ętla aš vera meš ķ vetur ef ekki žį ekki gera rįš fyrir mér ķ mįnudagsboltan aftur

Gunni (IP-tala skrįš) 13.2.2008 kl. 16:24

3 Smįmynd: Hannes Žór Bridde

Ég lęt ekkert sjį mig į nęstunni śtaf žessum frįbęra nįra mķnum.

En stefni į aš vera meš ķ sumar ef aš ykkur vantar mannskap!

Kv Hannes Bridde

Hannes Žór Bridde, 13.2.2008 kl. 20:30

4 identicon

Aš sjįlfsögšu er ég meš enda team player.  En žaš er óžolandi aš viš mętum 9 eins og“į sķšasta mįnudag žar sem amk 2 tilkynntu ekki fjarvist.  Nįttśrulega nenni mašur ekki aš męta į grasiš į žessum tķma fyrir žaš.  koma strįkar, sķšast žegar ég frétti var tiltölulega aušvelt aš nota sķma nema almenn greindarvķsitala sé į sömu nišurleiš og hlutabréfamarkašurinn.

Kiddi (IP-tala skrįš) 14.2.2008 kl. 13:56

5 identicon

Ég klikkaši sķšasta mįnudag, ętlaši aš leggja mig ķ 30 mķn um 10 leitiš, vaknaši sķšan ekki fyrr en morgunin eftir.  Ég er til ķ aš vera meš en veit ekki meš Noršmennina, er aš kannaš žaš

Hilmar (IP-tala skrįš) 14.2.2008 kl. 13:59

6 identicon

er meš ef mannskapur nęst

Finnur (IP-tala skrįš) 14.2.2008 kl. 18:06

7 identicon

Loksins gat ég grķsaš į rétta summu. Er nebblilega svo slakur ķ stęršfręšinni sjįšu til. En vill endilega vera meš mįnudagsboltann gangandi žar sem fótboltinn mįnudags og fimmtudagskvöld eru fastir punktar ķ tilveru minnni sem ég vill ekki missa žar sem ég lifi leišinlegu og innihaldslausu lķfi. Įfram Mįnudagsbolti drengir mķnir.   

binni (IP-tala skrįš) 14.2.2008 kl. 20:53

8 identicon

Sęlir

Ég er meš og tveir meš mér lķka, žeir hafa bįšir komiš meš mér įšur.

Björgvin 770 7500

Žórhallur (Doddi) 849 2879

Eirķkur 849 7910 

Björgvin (IP-tala skrįš) 14.2.2008 kl. 21:18

9 identicon

Ég er meira en til ķ boltann. Svo lengi sem aš žaš er nóg af fólki sem aš mętir alltaf. Satt aš segja nennir mašur ekki aš męta til aš spila 5vs5 į litlum velli. Amk 14 og žį er ég til! :D

Žórmundur "litli" (IP-tala skrįš) 14.2.2008 kl. 23:58

10 identicon

gunni (IP-tala skrįš) 15.2.2008 kl. 17:41

11 Smįmynd: Žórmundur Helgason

Hehe... flottur gaurinn sem rétt nęr aš skuttla sér ķ burtu

Žórmundur Helgason, 15.2.2008 kl. 20:33

12 identicon

Jį žetta er magnaš stökk bara eins og ķ bķó.

Gunni (IP-tala skrįš) 16.2.2008 kl. 09:25

13 identicon

Žetta er alveg magnaš

binni (IP-tala skrįš) 16.2.2008 kl. 09:51

14 identicon

Noršmennirnir vilja ólmir vera meš, og vilja gjarnan borga sem fyrst.  Žeir eru 3 en einn žeirra er aš flytja aftur til Noregs fjlótlega, spurning hvort hann ętti aš greiša hįlft gjald?

Hilmar (IP-tala skrįš) 17.2.2008 kl. 16:13

15 identicon

OK svo žetta er žį bśiš.!!?!!

Gunni (IP-tala skrįš) 17.2.2008 kl. 22:17

16 identicon

hvaš vantar žį svona 6 manns eša hvaš til a' hafa nokkra auka menn?

hvert er planiš?

Finnur (IP-tala skrįš) 17.2.2008 kl. 23:26

17 identicon

ég verš ekki meš...

maggi (IP-tala skrįš) 18.2.2008 kl. 09:50

18 identicon

ég er meš žettq er besti boltinn mį ekki sleppa žessu

toti (IP-tala skrįš) 18.2.2008 kl. 10:00

19 identicon

Ég ętla bara aš segja žaš aš mér finnst aš žeir sem eru bśnir aš skuldbinda sig og segja jį ķ janśar en hętta sķšan nśna eiga aš borga gjald fyrir allt tķmabiliš. Viš hinir tökum okkar įkvaršanir um boltann byggša į skuldbindingu annara enda er kostnašur sem fylgir žessu.  Mér finnst alveg óhęft aš skuldabyrši okkar aukist vegna žess aš fólk getur ekki ekki stašiš viš sitt.  Ég spurši alla fyrir nokkrum vikum hvort žeir ętlušu ekki aš vera meš.  Žeir sem sögšu jį žį eiga aš borga fyrir tķmabiliš og sķšan rįša žeir hvort žeir męta. Žaš er alveg óžolandi aš menn geti ekki įkvešiš sig. 

Kiddi (IP-tala skrįš) 18.2.2008 kl. 10:52

20 Smįmynd: FC Hasselhoff

Erum samkvęmt žessum svörum 14 stykki, allavega žangaš til noršmašurinn flytur śt...

En ég er ekki meš ca. 2 skipti ķ višbót, žannig aš okkur vantar allavega einn mann inn ķ žetta til aš covera fjarveru mķna og svo noršmanninn žegar hann fer śt.  Vantar svo eiginlega 2 ķ višbót til aš nį ķ 14 manna hóp ķ hvert skipti žar sem žaš viršist alltaf vera einhver sem getur ekki mętt.  Žekkiš žiš enga fleiri sem eru til ķ aš męta?

FC Hasselhoff, 18.2.2008 kl. 10:56

21 identicon

Svo viš veršum bra 12 ķ kvöld. ég skal męta žó ég hafi sagst ętla aš męta ef viš nęšum 14 eša fleiri en ég er svo hęttur į mįnudögum.

gunni (IP-tala skrįš) 18.2.2008 kl. 20:16

22 Smįmynd: Žórmundur Helgason

Ef žś ert hęttur Gunni minn žį eru mįnudagstķmarnir bśnir...

Žórmundur Helgason, 18.2.2008 kl. 20:20

23 identicon

OK. gefšu mér nokkra daga til aš hugsa mįliš. en žaš er lķka hęgt aš segja aš ef maggi hęttir žį erś mįnudagstķmarnir bśnir žvķ meš honum og žér (mundi) vęrum viš 14 ķ kvöld.

Gunni (IP-tala skrįš) 18.2.2008 kl. 20:54

24 identicon

eg skal athuga meš einn sem eg žekki en finnur žekkir žś engabubbi kannski boba bomba

toti (IP-tala skrįš) 20.2.2008 kl. 09:49

25 identicon

 
BrosandiBlikkaSpringa śr hlįtriUllaHlįturReišurTöffariVandręšalegurGrįtandiDjöfullinnEfinsTala af sérHugsandiSkelkašurGeispaGlętanEngillGlašurHjartaĮstfanginnĮnęgšurKossĶ kremjuStśturHneykslašurVeikurĮ hvolfiSofandiÓįkvešinnUndur og stórmerkiBlķstraGaldrakarlLöggaBófiGeimveraNinja
BrosandiBlikkaSpringa śr hlįtriUllaHlįturReišurTöffariVandręšalegurGrįtandiDjöfullinnEfinsTala af sérHugsandiSkelkašurGeispaGlętanEngillGlašurHjartaĮstfanginnĮnęgšurKossĶ kremjuStśturHneykslašurVeikurĮ hvolfiSofandiÓįkvešinnUndur og stórmerkiBlķstraGaldrakarlLöggaBófiGeimveraNinja
BrosandiBlikkaSpringa śr hlįtriUllaHlįturReišurTöffariVandręšalegurGrįtandiDjöfullinnEfinsTala af sérHugsandiSkelkašurGeispaGlętanEngillGlašurHjartaĮstfanginnĮnęgšurKossĶ kremjuStśturHneykslašurVeikurĮ hvolfiSofandiÓįkvešinnUndur og stórmerkiBlķstraGaldrakarlLöggaBófiGeimveraNinja

toti (IP-tala skrįš) 20.2.2008 kl. 09:53

26 identicon

Tóti minn er žetta leynimįl eša ertu bara aš fara yfirum į brosköllunum

binni (IP-tala skrįš) 20.2.2008 kl. 18:25

27 identicon

afhverju er maggi hęttur?

Finnnur (IP-tala skrįš) 21.2.2008 kl. 13:00

28 identicon

Mér finnst alveg óhęft aš hętta mįnudagsboltanum į mišju seasoni.  Reynum aš lįta žetta ganga og sķšan getum viš reynt aš breyta eitthvaš til ķ haust en persónulega finnst mér naušsynlegt aš vera 2 ķ viku.

Kiddi (IP-tala skrįš) 21.2.2008 kl. 13:50

29 Smįmynd: Žórmundur Helgason

Jį, reynum aš halda žessu lifandi, en svo er spurning hvort žetta sé ekki bara of stór salur fyrir okkur... ęttum kannski aš reyna aš vera bara 2svar ķ viku ķ svipušum sal og Breišholtsskóla. Įgętis gervigrasvellir ķ Sporthśsinu sem gęti rśmaš įgętlega 6 - 6 bolta, ég er žar į mišvikudögum...

Žórmundur Helgason, 21.2.2008 kl. 15:20

30 identicon

Ég vęri rosalega mikiš til aš vera fyrr į kvöldin. Er aš sofa yfir mig reglulega į žrišjudögum og föstudögum žar eš adrenalķnid er į fullu į kvöldin og ég er aš sofna kl 3 eftir tķma. Annars er ég sammįla žvķ aš vera tvisvar ķ viku. Spurningin um aš vera bara meš kvartvöll ķ fķfunni nęst. Žaš er nefnilega naušsynleg aš ęfa į gervigrasi viljum viš n į įrangri ķ boltanum.

binni (IP-tala skrįš) 22.2.2008 kl. 18:46

31 identicon

Sammįla sķšasta ręšumanni, ég vęri til ķ žennan bolta ef hann vęri eitthvaš fyrr į kvöldin.

Bjorci (IP-tala skrįš) 23.2.2008 kl. 14:18

32 identicon

žį kostar tķminn rśmlega helmingi meira er žaš ekki ?

Finnur (IP-tala skrįš) 25.2.2008 kl. 12:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Hasselhoffinn

FC Hasselhoff
Gunni er Hasselhoffinn
Vor 2007

Stašan

Styrktarašili

Breišholtsskóli

1. Gunni 7
2. Mundi 7
3. Maggi 6
4. Hilmar 4
5. Biggi 2
6. Binni 2
7. Kiddi 2
8. Tóti 2
9. Tumi 2
10. Valli 2
11. Ómar 0
12. Óskar 0

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband